Hội đồng Họ Dương Cao Bằng tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thanh niên Họ Dương

Chủ nhật - 04/08/2024 18:28
Ngày 4/8/2024, Hội đồng Họ Dương Cao Bằng tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ Thanh niên Họ Dương. Tới dự buổi lễ có các ông bà Thường trực HDDHD Cao Bằng, đại diện HĐHD các huyện và thành phố, ông Dương Đức Toàn, UVHĐHD Việt Nam, Chủ tịch HĐHD tỉnh Cao Bằng đến dự và phát biểu chỉ đạo.
SON 5623
Ông Dương Đức Toàn, Chủ tịch HĐHD Cao Bằng tặng hoa chúc mừng
CLB thanh niên Họ Dương
Những năm qua,  Thường trực HĐHD Cao Bằng luôn quan tâm đên công tác tuyên truyền vận động thanh niên Họ Dương Cao Bằng tích cực tham gia các phong trào phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương và dòng tộc. Năm 2023, Hội đồng Họ Dương tỉnh Cao Bằng đã ban hành Quyết định thành lập CLB Thanh niên Họ Dương tỉnh Cao Bằng nhằm kết nối cộng đồng thanh niên Họ Dương trong tỉnh Cao Bằng và thanh niên Họ Dương cả nước để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm học tập, công tác và phát triển kinh tế. Tuy mới thành lập nhưng thanh niên họ Dương Cao Bằng đã chủ động tham gia các hoạt động từ năm 2022 với các hoạt động của dòng tộc như tham gia trại hè Thanh niên họ Dương năm 2022 tại Bắc Giang; tham gia Lễ hội văn hoá mùa xuân họ Dương năm 2023 tại Bắc Ninh, tham gia Ngày hội Doanh nghiệp Danh nhân và Thanh niên họ Dương khu vực Đông Bắc bộ năm 2023 tại Quảng Ninh; Tham gia các hoạt động tại Đại hội Đại biểu Hội Đồng họ Dương tỉnh Cao Bằng…Với phương châm vừa củng cố tổ chức, vừa tuyên truyền vận động. Đến nay, Câu Lạc bộ Thanh niên Họ Dương Cao Bằng đã có 20 thành viên tự nguyện tham gia, các thành viên của CLB hoạt động, công tác các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau ở trên địa bàn các huyện và thành phố của tỉnh Cao Bằng.
SON 5616
 Ông Dương Thế Bắc, Phó Chủ tịch HĐHD công bố Quyết định thành lập
CLB Thanh niên Họ Dương Cao Bằng
Tại buổi Lễ, ông Dương Đức Toàn,  Chủ tịch HĐHD tỉnh Cao Bằng đã tặng hoa chúc mừng và phát biểu định hướng thanh niên Họ Dương Cao Bằng trong thời gian tới với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tình yêu Dòng tộc, đưa phong trào, hoạt động của Thanh niên họ Dương ngày càng phát triển, đưa hoạt động Câu lạc bộ ngày càng hiệu quả, góp phần vào sự thành công và phát triển mạnh mẽ của Hội đồng Họ Dương tỉnh Cao Bằng trong thời gian tới.
SON 5627
Ông Dương Đức Toàn, Chủ tịch HĐHD phát biểu định hướng cho thanh niên
Họ Dương Cao Bằng
Trước khi tổ chức Lễ ra mắt, Hội đồng Họ Dương cùng CLB Thanh niên Họ Dương Cao Bằng  đã đến dâng hương tại Đền Quan Triều, tại xã Hưng Đạo, thành phố Cao Bằng để tri ân, tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao to lớn của vị tướng tài ba, trung nghĩa Dương Tự Minh có công lớn bảo vệ giang sơn thời nhà Lý.
 
SON 5565
 
SON 5587
 
SON 5588
 
SON 5590
 
SON 5604
 
SON 5607

Tác giả bài viết: Việt Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

x
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay83
  • Tháng hiện tại1,999
  • Tổng lượt truy cập634,693
s
© 2019 WEBSITE HỌ DƯƠNG TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Email: hoduongcaobang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Thường trực Hội đồng Họ Dương tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://hoduongcaobang.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây