Công tác dòng họ thực hiện trong tháng 8 năm 2018

Ngày 06 tháng 8  năm 2018, Hội đồng Họ Dương tỉnh Cao Bằng có văn bản số 08/HĐHDCB-VP gửi Các ông/bà Ủy viên Hội đồng Họ Dương Cao Bằng  phụ trách các huyện, thành phố về 03 việc cần khẩn trương tập trung thực hiện trong hoạt động xây dựng dòng tộc. Nội dung như sau:
1. Về việc thành lập HĐHD lâm thời các huyện và thành phố

Các huyện, thành phố trên cơ sở thực tế hoạt động tại địa bàn, nhu cầu phát triển và xây dựng dòng tộc và tổ chức bộ máy. Các cơ sở có nhu cầu thành lập HĐHD cơ sở, đề xuất danh sách (từ 5 đến 7 người) trong Hội đồng lâm thời của cơ sở (trong đó dự kiến Chủ tịch; phó chủ tịch; ủy viên) gửi về Thường trực HĐHD cao Bằng (qua văn phòng) trước ngày 20 tháng 8 năm 2018.

2. Thống kê người họ Dương

Theo sự chỉ đạo của Thường trực HĐHDVN, yêu cầu các tỉnh, thành phố thống kê người họ Dương trên phạm vi toàn quốc. Đây là việc cần thiết để nắm bắt số lượng, cơ cấu người họ Dương làm cơ sở cho hoạt động phù hợp theo Điều lệ HDVN.

Các huyện, thành phố thực hiện rà soát, thống kê người họ Dương và gửi kết quả về Thường trực HĐHD Cao Bằng (qua văn phòng) trước ngày 20/10/2018 (có biểu mẫu kèm theo).

3. Hoạt động thông tin, tuyên truyền

Để bà con họ Dương hiểu về tổ chức và hoạt động của họ Dương Việt Nam, các huyện, thành phố triển khai thực hiện tuyên truyền trên cơ sở Điều lệ họ Dương Việt Nam đã được sửa đổi và bổ sung tại Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2018-2023. Trên cơ sở đó vận động bà con tự nguyện, tự giác đăng ký tham gia hoạt động Hội.

Đề nghị các ông (bà) uỷ viên HĐHD Cao Bằng phụ trách các huyện, thành phố triển khai thực hiện với tinh thần “vì sự phát triển của dòng tộc”. Trong quá trình triển khai thực hiện nếu có gì vướng mắc phản ánh về Thường trực HĐHD Cao Bằng để cùng xem xét và giải quyết./.
x
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay16
  • Tháng hiện tại3,109
  • Tổng lượt truy cập587,709
s
© 2019 WEBSITE HỌ DƯƠNG TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Email: hoduongcaobang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Thường trực Hội đồng Họ Dương tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://hoduongcaobang.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây