Phó chủ tịch Hội đồng Họ Dương Việt nam làm việc với HĐHD Cao Bằng

Thứ tư - 25/09/2019 15:40
Ngày 24/9/2019, Ông Dương Quốc Sỹ, Phó Chủ tịch Hội đồng Họ Dương Việt Nam và các thành viên trong đoàn tới thăm và làm việc với Hội đồng Họ Dương tỉnh Cao Bằng
Phó chủ tịch Hội đồng Họ Dương Việt nam làm việc với HĐHD Cao Bằng
Ngày 24/9/2019, Ông Dương Quốc Sỹ, Phó Chủ tịch Hội đồng Họ Dương Việt Nam và các thành viên trong đoàn tới thăm và làm việc với Hội đồng Họ Dương tỉnh Cao Bằng.
Dự buổi làm việc có ông Dương Đức Toàn, Phó chủ tịch Thường trực và các ông, bà Thường trực Hội đồng Họ Dương tỉnh Cao Bằng.
Tại buổi làm việc, Hội đồng Họ Dương Cao Bằng đã báo cáo về tình hình hoạt động trong thời gian qua và phương hướng, nhiệm vụ trong các tháng cuối năm. Theo đó, hoạt động kết nối dòng tộc được đẩy mạnh. Có 02 huyện là Hòa An và Hà Quảng đã chuẩn bị xong các công việc để tiến hành lễ ra mắt Hội đồng Họ Dương cấp huyện. Đã tổ chức phân công thành viên phụ trách Thành phố Cao Bằng và huyện Nguyên Bình xúc tiến thành lập Hội đồng cấp huyện, phấn đấu trong năm nay ra mắt và đi vào hoạt động. Câu lạc bộ du lịch được thành lập, ban đầu gồm 06 thành viên. Việc tuyên truyền, phổ biến trong cộng đồng họ Dương trên địa bàn tỉnh về tổ chức và Điều lệ của Họ Dương Việt nam, quy chế tổ chức hoạt động của Hội đồng họ Dương tỉnh được trú trọng và thường xuyên. Đã bước đầu kết nối với một số đầu mối dòng tộc tại các huyện Bảo Lạc, Bảo Lâm. Hội đồng họ Dương tỉnh cũng phản ánh một số khó khăn, vướng mắc trong công tác hội, nhất là việc tổ chức ra mắt các Hội đồng Họ Dương cấp huyện sắp tới.
Ông Dương Quốc Sỹ ghi nhận những cố gắng của Hội đồng họ Dương tỉnh trong các mặt hoạt động, mong muốn thường trực Hội đồng họ Dương tỉnh xúc tiến mạnh hơn nữa trong công tác phát triển kết nối dòng tộc, thành lập các câu lạc bộ trực thuộc. Yêu cầu việc ra mắt Hội đồng các huyện sắp tới phải trang trọng, tập hợp được đông đảo các thành phần liên quan tham dự, tạo được sự lan tỏa trong cộng đồng họ Dương.
Tại buổi làm việc, ông Dương Quốc Sỹ chủ trì bàn bạc về việc thành lập Câu lạc bộ Mắc ca của tỉnh. Hội đồng Họ Dương tỉnh đã chọn cử người phụ trách và sẽ triển khai các thủ tục thành lập dưới sự hướng dẫn của Hội đồng họ Dương Việt nam và các tổ chức liên quan.
Làm việc với Câu lạc bộ du lịch họ Dương tỉnh Cao Bằng, ông Dương Quốc Sỹ đã thống nhất với Câu lạc bộ một số định hướng và phương châm hoạt động trong thời gian tới./.
Dương Tuệ

  Ý kiến bạn đọc

x
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay192
  • Tháng hiện tại10,378
  • Tổng lượt truy cập598,787
s
© 2019 WEBSITE HỌ DƯƠNG TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Email: hoduongcaobang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Thường trực Hội đồng Họ Dương tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://hoduongcaobang.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây