Chương trình du lịch Tịnh Tây (Trung Quốc)

Thứ tư - 30/10/2019 08:49
Chương trình du lịch Tịnh Tây (Trung Quốc) 01 ngày, phương tiện ô tô.
Tĩnh Tây hay Tịnh Tây là một huyện trong thành phố cấp địa khu Bách Sắc của khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc. Huyện này rộng 3.331 km² và có dân số là 605.100 người (2010), người Tráng chiếm 99,71%. Huyện này giáp với tỉnh Cao Bằng của Việt Nam. Huyện Tịnh Tây có các cửa khẩu sang Việt Nam là Long Bang, Bình Mãng, Khoa Giáp, Thạch Long, Nhạc Vu,....
Bách Sắc là thành phố chính nằm ở tây bắc Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, giáp các tỉnh Quý Châu và Vân Nam cũng như các tỉnh Hà Giang, Cao Bằng (của Việt Nam). Nó nằm giữa trung tâm ba tỉnh lỵ tây nam là Nam Ninh, Côn Minh và Quý Dương. Bách Sắc có diện tích 36.200 km² và hơn 55% diện tích là rừng. Khí hậu của Bách Sắc là nhiệt đới gió mùa. Lượng mưa hàng năm 1.155 mm và nhiệt độ bình quân là 22 °C. Bách Sắc là một địa danh trẻ theo tiêu chuẩn Trung Quốc và đã được thành lập làm trấn năm 1730.
.

           Sáng 6h00: Ô tô và hướng dẫn viên đón đoàn từ thành phố Cao Bằng đi cửa khẩu Trà Lĩnh.
          8h00: Hướng dẫn viên làm thủ tục cho quý khách xuất cảnh đi Tịnh Tây.
          9h30: Quý khách có 02 sự lựa chọn đi một trong hai điểm
Option 01:  Quý khách tham quan khu du lịch sinh thái Nga Tuyền.
               Khu du lịch suối Nga Tuyền đã có hơn 700 năm lịch sử, cảnh quan “Nga Tuyền cá nhảy sóng ba tầng ” đã cuốn hút bao nhiêu du khách trong và ngoài nước hướng tới, tấm bia đá cổ khắc chữ “Nga Tuyền Vãn Chiếu” do vị hoàng đế đời nhà Minh phong tặng đã tô thêm màu sắc huyền bí của suối Nga Tuyền, bên cạnh đó còn có các điểm tham quan như xóm cổ Niệm An, Tam Tuyền Ứng Nguyệt, Mỹ nhân ngủ, bia chữ cổ, cây Uyên Ương, Miếu Thần Long, bia chữ “Nga”, tượng tạc tiên Ngỗng, hang Hô hoán... những cảnh quan này được du khách trầm trồ khen ngợi. Các điểm tham quan chính của Khu du lịch Nga Tuyền có Nga Tuyền cá nhảy, cầu cổ, thư pháp cổ trên vách đá núi Pa Ta, hang Hô hoán.
Option 02: Quý khách tham quan làng cổ Cựu Châu hay còn gọi là “Cựu Châu Cổ trấn”.
Cựu Châu Cổ Trấn là thủ phủ cũ của huyện Tịnh Tây - Quảng Tây -Trung Quốc, cách trung tâm huyện Tịnh Tây khoảng 15 km, cách cửa khẩu Long Bang khoảng 25km, hiện nay Cựu Châu là một ngôi làng cổ và có tên gọi là Cựu Châu Cổ Trấn. Nơi đây được lưu giữ và bảo tồn những nét cổ xưa của làng, lưu truyền những ngành nghề truyền thống và những văn hóa hát bằng tiếng dân tộc Choang của khu tự trị Quảng Tây. Trong đình làng, trong làng cổ Cựu Châu Cổ Trấn, nhà nhà, người người, từ người già đến trẻ em tất cả đều biết làm quả Tú Cầu, du khách đến tham quan và mua những quả Tú Cầu đẹp nhiều mầu sắc rực rỡ về làm quà tặng cho người thân. Khi bạn nợ ân tình, nợ ai đó một lời cám ơn hay lời xin lỗi chân thành thì lựa chọn tú cầu để thay lời cám ơn hay xin lỗi là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bởi lẽ, ngôn ngữ của tú cầu tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành. Đón nhận tú cầu xinh đẹp trên tay, đảm bảo đối phương sẽ cảm nhận được tấm lòng cao cả mà bạn muốn gửi đến.
          12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng với những đặc sản chỉ có tại Tịnh Tây – Trung Quốc sau bữa trưa quý khách khởi hành đến khu phố mua sắm tại trung tâm phố huyện Tịnh Tây mua những món quà về cho người thân, bạn bè.
  15h00: Đoàn sẽ xuất phát về cửa khẩu làm thủ tục nhập cảnh về nước, ô tô đưa đoàn về thành phố Cao Bằng. Kết thúc chuyến đi.
Chia tay kết thúc chương trình
Hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình sau!
GIÁ TOUR TRÊN BAO GỒM:
  • Thủ tục, lệ phí xuất nhập cảnh
  • Xe điều hòa đưa đón suốt tuyến bên Trung Quốc
  • Các bữa ăn theo chương trình (40 tệ/xuất) : 01 bữa chính (08 món + 01 canh, tráng miệng), bữa ăn chính có đồ uống ( nước trà nóng ).
  • Vé tham quan thắng cảnh
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt chuyên nghiệp, tận tình
  • Nước suối trên xe 01 chai/ngày/khách
  • Quà tặng mũ  công ty CP du lịch Cao Bằng
  • Bảo hiểm du lịch theo chương trình
  • Thuế VAT theo quy định của nhà nước.
GIÁ TOUR TRÊN KHÔNG BAO GỒM:
      - Chi phí đồ uống và các chi phí cá nhân phát sinh khác trong chương trình.
     -   Xe đưa đón tại Việt Nam
Thủ tục yêu cầu: Phô tô 01 bản CMND (CMND không quá hạn quy định là 15 năm kể từ ngày cấp), 2 ảnh 4 x6 (ảnh mầu, nền trắng, ghi họ tên sau ảnh) gửi về Công ty CP Du lịch Cao Bằng 03 ngày (trừ ngày Lễ và thứ 7, Chủ nhật) trước khi xuất cảnh. Trẻ em đi kèm bố mẹ cần 2 ảnh 4x6 cm nền trắng + bản sao giấy khai sinh + tờ khai có xác nhận của công an theo mẫu.
Lưu ý: Nếu quý khách gửi ảnh bản mềm vui lòng trả thêm phí in ảnh là 30.000đ/khách.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Phụ trách tour: Mrs. Hoàng Hòa 0945.388.811

  Ý kiến bạn đọc

x
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay53
  • Tháng hiện tại10,239
  • Tổng lượt truy cập598,648
s
© 2019 WEBSITE HỌ DƯƠNG TỈNH CAO BẰNG All rights reserved
Email: hoduongcaobang@gmail.com
Chịu trách nhiệm nội dung: Thường trực Hội đồng Họ Dương tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://hoduongcaobang.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây